Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Kìm cắt tháo dỡ - cứu hộ thủy lực

Kìm cắt tháo dỡ - cứu hộ thủy lực

Kìm cắt tháo dỡ - cứu hộ thủy lực
Kìm cắt tháo dỡ - cứu hộ thủy lực MS250
Kìm cắt tháo dỡ - cứu hộ là dụng cụ cắt thép bằng thủy lực được thiết kế để cắt nhanh  chóng, dễ dàng và êm các kim loại/thanh thép đặc, thép hình... Đây là dụng cụ cắt không thể thiếu khi cắt kết cấu kim loại trong nhà máy tái chế xe cũ, hoạt động cứu hộ cứu nạn, trong lò đúc để cắt vật liệu thừa, cắt lõi thép trong bê tông cốt thép cùng với dụng cụ nghiền phá hủy bê tông thủy lực CC300.

Kìm cắt tháo dỡ - cứu hộ thủy lực được cấp nguồn với bộ nguồn thủy lực cao áp bằng động cơ xăng hay điện với bơm chu trình kép để tăng tốc độ cắt, giảm thiểu thời gian chờ mở miệng lưỡi cắt và tiếp cận vị trí cắt.

Bộ nguồn có thể trang bị thêm xe đẩy với tay có thể điều chỉnh và bộ cân bằng để vận hành trong điều kiện lâu dài, giảm thiểu mỏi cho người vận hành.


1 nhận xét:

  1. Bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng nhưng chưa biết giá dịch vụ chuyển nhà của Chuyển Nhà 24H có đắt không. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây.
    Chuyển văn phòng - Chuyển văn phòng trọn gói - Dịch vụ chuyển văn phòng - Chuyển văn phòng trọn gói - Dọn nhà trọn gói - >>> Xe tải chở hàng - Thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở hàng thuê - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói - Xe tải chở hàng đi tỉnh

    Trả lờiXóa

 
Facebook Chat